Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Trien khai ky thuat noi soi da day thong qua duong mui

BV Đại học Y Dược TPHCM triển khai kỹ thuật nội soi dạ dày thông qua đường mũi. PGS-TS-BS Nguyễn Thúy Oanh, Trưởng khoa Nội soi BV Đại học Y dược TPHCM cho biết, nội soi tiêu hóa ở phần trên cơ thể thông qua mũi dùng ống soi cực nhỏ, đường kính chỉ 5,9mm nên bệnh nhân không còn cảm giác muốn nôn ói hay khó chịu như phương pháp nội soi qua đường miệng. được biết, đây là lần đầu tiên phương pháp này được triển khai tại Việt Nam. (T.ĐẠT)

* Công ty cổ phần Bảo vệ cuộc sống khỏe (Help) vừa ra mắt dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng cách cung cấp bác sĩ và điều dưỡng riêng cho khách hàng. Bác sĩ riêng sẽ đảm nhận việc khám, xét nghiệm và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân theo định kỳ hoặc yêu cầu ngay tại nhà giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và góp phần hạn chế sự quá tải tại các bệnh viện tuyến trên. Thông tin về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà có trên website: http://www.healthonecall.net. (T.HÀ)

* Gần 500 trẻ em khuyết tật, mồ côi từ 8 trung tâm, nhà mở trên địa bàn TPHCM và Bình Dương vừa tham gia lễ hội "Giáng sinh vì cộng đồng cho trẻ em mồ côi và khuyết tật 2010" do Câu lạc bộ Hoạt động vì cộng đồng và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức. Chương trình lễ hội mang đến một sân chơi thú vị và bổ ích cho các em có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn với các gian hàng trò chơi, trưng bày sản phẩm của các trung tâm khuyết tật. (T.HÀ)

Theo www.baomoi.com

2 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin liên quan thì hãy đọc thông tin dưới:
    lưới võng thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon có tốt không thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa