Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Thu tu cua ban

bo dam |

Việc tìm hiểu những điều còn là ẩn số mang đến cho Cự Giải một ngày thú vị, dù bạn phải đầu tư một chút thời gian.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu cần đến khoảng lặng để có được sự sáng tỏ. Vì thế, nếu điều gì đó khiến bạn bối rối khó hiểu, hãy cho bản thân thời gian. Bạn cũng không nên lo lắng quá nhiều về những điều diễn ra ngày hôm nay, sự chủ động sẽ giúp bạn sửa chữa những điều còn chưa hoàn thiện trước đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời cho Kim Ngưu ngày hôm nay, hãy đặt niềm tin ở họ nhé. Đây cũng là thời điểm bạn nên ngồi lại và cân nhắc về tương lai, bởi hiện tại là thứ bạn đang nắm bắt, còn quá khứ thì đã trôi qua rồi, phải không nào?.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh bị thu hút bởi những điều lạ lùng và khác thường. Hãy để trí tò mò của bạn được phát huy. Đây cũng là ngày bạn không thể kiểm soát được việc người khác nói gì về mình, nhưng đừng để điều đó tác động quá nhiều đến bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc tìm hiểu những điều còn là ẩn số mang đến cho Cự Giải một ngày thú vị, dù bạn phải đầu tư một chút thời gian. Trực giác là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn ngày hôm nay, đừng bỏ phí nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự sáng tạo, đam mê chính là nguồn vốn tuyệt vời của bạn. Trong ngày, đừng để vướng vào chuyện thương thảo liên quan đến tiền, đồng thời linh hoạt một chút nếu tình huống trở nên khó kiểm soát.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang dần thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống, hãy nhẫn nại hơn với chính mình nhé. Bạn biết rồi đấy, mọi thứ đều có thể xảy ra mà.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Việc kiểm soát những yếu tố nhỏ bé trong cuộc sống sẽ dễ dàng trong ngày hôm nay, và đương nhiên, bạn sẽ cảm thấy thật vui. Đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người xung quanh đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nỗ lực để biến ước mơ thành hiện thực nhé Bò Cạp, đây chính là ngày tuyệt vời nếu như bạn muốn đem những điều đẹp đẽ đến với cuộc sống của bản thân và những người mình thương yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải nỗ lực hơn một chút nhằm mở rộng hiểu biết cũng như tâm hồn để đón nhận, sẻ chia. Cố gắng lên một chút, bạn sẽ có một ngày thật ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ai đó đang cần đến sự giúp sức của Ma Kết, và việc của bạn lúc này là trả lời đề nghị của họ một cách nhanh chóng. Có thể bạn còn lưỡng lự, nhưng đừng quên rằng ai cũng có lúc cần đến sự trợ giúp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần phải phân định rõ ràng giữa cảm xúc và thực tế, dù việc xóa nhòa ranh giới này khiến bạn thấy dễ chịu hơn trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thay vì mải miết làm việc, Song Ngư nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn đi nhé. Hãy cho mình thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi, hoặc hướng đến điều gì đó mới mẻ, thú vị để làm mới cuộc sống chẳng hạn.

Nguyễn Hương

Tin liên quan

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét